Tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2018

Ông GĐ Tài chính Phạm Bá Hậu – đọc báo cáo Tổng kết tại Lễ Tổng kết của Công ty

Ngày 20/01/2019 vừa qua Công ty Cổ phần Airtech Thế Long đã tổ chức buổi tổng kết năm sản xuất kinh doanh – tổng kết lại những gì đã làm được và chưa làm được trong năm 2018. Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp.

 Ông Nguyễn Khắc Long TGĐ – tặng quà cho các đơn vị của Công ty

Ông GĐ Kinh doanh Hoàng Chí Dũng – tặng danh hiệu Lao động xuất sắc cho cá nhân xuất sắc 

Năm 2018 với rất nhiều khó khăn và thách thử, nhưng với sự với sự quyết tâm đồng lòng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên – sự quyết đoán và sáng suốt của Ban lãnh đạo cũng như sự quan tâm, khích lệ kịp thời tới đời sống của tổ chức Công đoàn đã làm nên 1 năm 2018 ấn tượng. 

Ông Nguyễn Khắc Long TGĐ –  trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 2 tập thể: Phòng Mua hàng và Tổ Cắt chấn Nhà máy Ông GĐ Tài chính Phạm Bá Hậu tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho các cá nhân 

Bước vào những ngày đầu của năm 2019, với bước chuyển mình mạnh mẽ và quyết định táo bạo trong định hướng kinh doanh. Công ty đã đầu tư hơn 200 tỉ đồng xây dựng dự án xây dựng Nhà máy sản xuất Thiết bị y tế và công nghệ làm sạch tại khu Công nghiệp Vsip Hải Dương (hoàn thành trong tháng 5 này). Với quy mô lớn, công nghệ và thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ – công nhân trẻ, năng động, nhiệt huyết. Hứa hẹn sẽ đem lại cho Công ty 1 nền tảng và bước tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, thiết bị Phòng sạch – Một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Buổi tổng kết khép lại trong sự hoan hỉ của bữa tiệc ẩm thực và văn nghệ đỉnh cao với toàn bộ cán bộ công nhân viên cũng như các thành viên trong gia đình lớn của Thế Long. Những giọng ca ấm áp và chân tình với những ca khúc vui tươi hòa quện vào không khí xuân đang tràn ngập khắp mọi miền của đất nước. Màn bốc thăm trúng thưởng với những phần quà ý nghĩa để chúng ta lại tiếp tục phấn đấu cho 1 năm làm việc thật nhiều sức khỏe và thành công. Buổi liên hoan văn nghệ cũng chọn ra được cá tập thể và cá nhân xuất sắc:

Bà Nguyễn Thị Tâm – Ủy viên BCH Công đoàn – Trao giải nhất văn nghệ tập thể cho Phòng Nghiên cứu Phát triển (R&D)

Trao phần thưởng cho các cháu có thành tích học tập tốt trong năm học 2018.

Bà Nguyễn Thị Tâm – Ủy viên BCH Công đoàn – Trao giải nhất văn nghệ cá nhân cho Mr Chu Đình Duẩn – CN Tổ sơn nhà máy

 

Tin liên quan