Công ty CP AIRTECH Thế Long tuyển kế toán trưởng làm việc trong tháng 05/2020

[vc_row][vc_column][vc_message color=”success” message_box_style=”solid-icon” style=”round” message_box_color=”success” icon_fontawesome=”fa fa-check”]

Công ty CP AIRTECH Thế Long được thành lập tại 2007 hoạt động ban đầu là Công ty thương mại trong ngành Công nghiệp. Trong 13 năm qua, AIRTECH Thế Long đã không ngừng thay đổi và ngày càng lớn mạnh. Tới nay chúng tôi tự hào là Công ty sản xuất các thiết bị phòng sạch hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều dấu ấn đạt được trong lĩnh vực phòng sạch, AIRTECH Thế Long còn đáp ứng tốt với các mảng cơ khí chính xác – công nghệ cao. Với nhu cầu Công việc ngày càng lớn, công ty chúng tôi cần tuyển vị trí Kế Toán Trưởng, làm việc trong tháng 5/2020.

Mô Tả Công Việc:

  • Phụ trách Bộ phận Kế toán, tổ chức công tác kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của công ty;
  • Chịu trách nhiệm giám sát công tác kế toán của các công ty thành viên;
  • Thực hiện các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính trong đơn vị kế toán;
  • Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật Kế toán và phù hợp với hoạt động của công ty;
  • Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán;
  • Lập Báo cáo tài chính công ty;
  • Phối hợp làm việc với công ty kiểm toán trong các kỳ kiểm toán hàng quý và hàng năm;
  • Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu Cầu:

  1. Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/phó Phòng Kế toán hoặc tương đương tại các công ty, tập đoàn đa ngành.
  2. Có kinh nghiệm và kiến thức về kế toán trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xây dựng, thuế ….
  3. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.
  4. Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
  5. Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán

Nơi làm việc: Văn phòng Hà Nội và Vsip Hải Dương

Thời gian làm việc: Từ 1 đến 5 năm

Quyền lợi:

Lương tính theo 3P

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động cũng như những chế độ đãi ngộ khác của Công ty.

===================================******&******===========================================

Thời gian tuyển dụng: Từ 22/4 đến hết ngày 31/5/2020.

[/vc_message][vc_column_text]

Kế toán trưởng cần làm những công việc gì?

Trong công tác kế toán, công việc của người kế toán trưởng vô cùng quan trọng đồng thời cũng gặp rất nhiều khó khăn trở ngại. Phải tìm hiểu rõ tính chất công việc và nhiệm vụ, công việc cần làm để tránh gặp những sai lầm không đáng có.

 Nhiệm vụ điều hành :

  • Kế toán trưởng/Phụ trách Kế toán là người lãnh đạo của phòng, chịu trách nhiệm trước công ty (cơ quan, tổ chức, đơn vị) về tất cả hoạt động của phòng do mình phụ trách.
  • Có trách nhiệm quản lý chung, trông coi (kiểm soát) mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán. Kế toán trưởng phải nắm được toàn bộ tình hình tài chính của công ty để tham mưu cho giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty.
  • Tổ chức công tác quản lý và điều hành, thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực nghiệp vụ, thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm.
  • Tổ chức công tác tài chính kế toán và bộ máy nhân sự theo yêu cầu đổi mới phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển của Công ty trong từng giai đoạn.
  • Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của Phòng  để kịp thời  giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của phòng và mỗi thành viên đạt hiệu qủa cao nhất, nhận xét, đánh giá kết qủa thực hiện công việc và năng lực làm việc của từng cán bộ nhân viên.
  • Kế toán trưởng chịu trách nhiệm chủ trì các cuộc họp hội ý, định kỳ, Họp đột xuất để thảo luận và giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác của phòng , của từng thành viên. Tham gia các cuộc họp giao ban của Cơ quan, họp chuyên đề có liên quan đến nhiệm vụ của Phòng hoặc cần đến sự phối hợp, kiểm tra đào tạo kế toán cho nhân viên.
  • Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của Phòng cho Giám Đốc Công ty, tiếp nhận, phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của Giám Đốc.

Nhiệm vụ chuyên môn:

Công tác tài chính :

  • Kế toán trưởng trực tiếp tổ chức và giám sát quá trình lập ngân quỹ vốn. Vốn của các dự án đầu tư quan trọng được chi cho các kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh và Marketing…
  • Trực tiếp giám sát, theo dõi các nguồn vốn được tài trợ, quản trị khoản mục tiền mặt của công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho công ty thực hiện được nghĩa vụ của nó đối với các chủ đầu tư hoặc người nắm giữ cổ phiếu của công ty.
  • Kế toán trưởng là người nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập thông tin, hệ thống các báo biểu, biểu đồ; xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích… nhằm phân tích đánh giá hoạt động tài chính của Công ty theo định kỳ.
  • Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu qủa quản lý và sử dụng vốn.
  • Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của Công ty, từ đó đề xuất các biện pháp tiết giảm chi phí hiệu quả
  • Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám Đốc phân công.

Công tác kế toán :

  • Kế toán trưởng có trách nhiệm tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
  • Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ qúa trình hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty.
  • Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết qủa kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán hoặc làm mất mát, gây hư hỏng, thiệt hại, đề ra các biện pháp xử lý và quản lý phù hợp.
  • Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
  • Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn công ty. Thông qua số liệu  nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy  mạnh phát triển kinh doanh.
  • Tổ chức lập kế hoạch, kiểm tra báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty, các đơn vị phụ thuộc công ty hàng tháng, qúi, năm. Tổ chức công tác phân tích việc thực hiện chi phí, đề ra các biện pháp tiết kiệm hợp lý trên cơ sở kết quả  phân tích và đánh giá.

Nhiệm vụ khác :

  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty qui định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.
  • Không ngừng nâng cao kiến thức kỹ năng nghiệp vụ quản lý, nghiên cứu sâu sát hoạt động của các bộ phận để cải tiến và hoàn thiện công tác kế toán toàn công ty, đáp ứng kịp thời đổi mới và phát triển của Công ty.
  • Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Giám Đốc trực tiếp phân công.

Nguồn internet

[/vc_column_text][vc_gallery interval=”3″ images=”11831,5621,5437,5090,4754,4122,3388,3337,3322,2858,1242,1193,2783″ img_size=”full”][/vc_column][/vc_row]

Tin liên quan